วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

4 HEARTs 30 cut








4 HEARTs 30 cut




เอาจริงเหรอว่ะจงอินพูดขึ้นอย่างไม่แน่ใจ สายตาก็จับจ้องไปที่ร่างบางที่กำลังนอนถกเสื้อตัวเองขึ้นมือเรียวก็ปัดป่ายร่างกายตัวเองอย่างยั่วยวน


ไม่รู้ว่ะชานยอลที่พูดจบก็ถอดเสื้อตัวเองออกแล้วเดินเข้าไปประกบจูบกับอีกคนอย่างทันที ใช่ไม่รู้! ไม่รู้ว่าใครจะทนได้ แต่เขาทนไม่ได้คนหนึ่งล่ะ


อืมมม


จ๊วบ! จ๊วบ!...



                ทั้งเสียงครางและที่เสียงดูดปากของร่างสองร่างที่อยู่บนเตียงเล่นเอาคนที่ยืนอยู่ถึงกับใจสั่นเสียวไปหมด ทำไมจากกระน้อยของพวกเขากลายเป็นแมวยั่วสวาทได้ขนาดนี้ ยั่วแบบก้าวกระโดดด้วย


ถอด...ถอดเสื้อแบคทีเมื่อชานยอลถอนจูบออกน้ำเสียงหวานก็เอ่ยขึ้นอย่างออดอ้อน ชานยอลจึงส่งมือไปไปถกเสื้อ แล้วดึงออกจากร่างบางพร้อมกับปลดกางเกงขาสั้นออกอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องให้อีก
คนสั่งเพิ่ม จากนั้นปากหนาก็จูบไซ้ไปทั่วลำคอและแผ่นอกบาง ปากก็ทำงานไปมือหนาข้างหนึ่งก็ลูบไล้ไปทุกส่วนของร่างบาง ส่วนมืออีกข้างก็ปลดปราการสุดท้ายของตัวเองออกจนหมด



อ๊ะ...ชาน...ชานยอล...แบค...แบคเสียงครางกระเส่านั่นเล่นเอาชานยอลเกือบทนไม่ไหวกับร่างบางที่ยั่วยวนเป็นพันเท่าจากแต่เดิม ไหนกระมือร่างเล็กที่สางผมเขานั่นยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้เขาอยากมากขึ้นไปอีก


ว่าไงครับเสียงทุ้มถามพลางกดจูบที่ปากบางพลางสอดแทรกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ลิ้นหนาและลิ้นเล็กต่างเข้าหากันอย่างไม่มียอมแพ้


อืมม...อ๊ะแบคฮยอนที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบของคุณชายคนโตก็ต้องสะดุ้งตัวเมื่อรู้สึกได้ถึงสัมผัสกับของสงวนของตัวเอง



                เป็นจงอินเองที่เดินเข้ามาหาร่างบางด้วยร่างกายเปลือยเปล่า พร้อมกับดึงชั้นในสีขาวของแบคฮยอนออกเผยให้เห็นแก่นกายเล็กน่ารักของเมียตัวน้อยที่กำลังแลกรสจูบกับพี่ชายของเขาอย่างเมามันส์ นั่นมันยิ่งเหมือนเขาดูหนังเอวีโดยมีแบคฮยอนเป็นนางเอง และแน่นอนว่าพระเอกก็รวมเขาด้วย



แบคน่ารักมากเลยเสียงแหบทุ้มของจงอินว่าพลางจับแก่นกายเล็กรูดขึ้นลงตามใจปราถนา ปากก็พรมจูบไปทั่วหน้าท้องเรียบอย่างเอาใจ



อื้ม...จง...จงอิน...อ๊ะ...อ๊า…”แบคฮยอนที่ปากเรียวเป็นอิสระก็เสมองไปทางคนด้านล่างที่ยุ่งกับของสงวนของตัวเองก็ครางออกมาอย่างเสียวซ่านไหนจะชานยอลที่ใช้ริมฝีปากดูดผิวขาวเนียนไปจนทั่วและลงมายังยอดดอกสวย ลิ้นหนาเลียตวัดไปมาพร้อมกับกับมือที่บดขยี้ยอดดอกอีกข้างจนร่างบางต้องแอ่นรับทั้งบนและร่างเพราะจากมือของจงอินกลายเป็นปากของจงอินแทนกับการครอบครองแก่นกายเล็ก



แบคอมให้คยองหน่อยเสียงทุ้มข้างหูทำให้แบคฮยอนหันไปก็พบกับคยองซูที่ร่างกายไม่มีสิ่งใดปกปิดเลยสักชิ้นกำลังยื่นแก่นกายที่ดูขัดกับตัวเจ้าของมาทางเขา ซึ่งแบคฮยอนก็ไม่รอช้าทำตามที่อีกคนบอกอย่างทันที บอกเลยว่าแบคฮยอนรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ถามว่าอายไหมแน่นอนว่าอายมาก แต่ยอมรับเลยว่าสิ่งที่ทำอยู่มันมีความสุขจนไม่อยากหยุด



อืม...แบคอา...อ๊าคยองซูที่เสียวไปทั้งร่างเพียงแค่ปลายลิ้นกำลังเลียวนไปรอบหัวแล้วนำทั้งลำเข้าปากพลางดูดดุนอย่างแรง ทำไมใช้ปากเก่งแบบนี้นะเมียยั่วสวาทของเขาน่ะ



อื้ม!”แบคฮยอนที่กำลังอมแก่นกายที่เริ่มขยายตัวของคยองซูก็ต้องสะดุ้งตัวอีกครั้งเพราะรู้สึกได้ถึงการล้วงล้ำที่ช่องทางด้านหลัง



                เซฮุนที่ถอดเสื้อผ้าตัวเองเสร็จก็เข้าชาร์ตช่องทางหลังด้วยการสอดนิ้วเข้าไปแล้วชักเข้าออกอย่างเบาๆพลางใช้ลิ้นเลียไปมาเพื่อให้เป็นสิ่งหล่อลื่น เพื่อสะดวกในการทำขั้นต่อไป โดยที่ขาของร่างบางตั้งขึ้นและไม่รู้สึกเจ็บขาเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้



                เสียงครางดังระงมไปทั่วห้อง สภาพตอนนี้ก็แค่ร่างกายของแบคฮยอนเต็มไปด้วยสามีทั้งสี่ที่กำลังเล่นบทเริงรักกันอย่างเมามันส์ แบคฮยอนที่ถูกปรนเปรอทั้วร่างกายก็เซียวซ่านเกินบรรยาย ชานยอลที่เล่นกับด้านบนร่างบางอย่างสนุกจนทั้งลำคอแผ่นอกนั้นแทบไม่เหลือพื้นที่ใดๆให้ทำรอยแล้ว



                จงอินเองก็เร่งเล้าปากกับการดูดดุนแก่นกายเล็กที่ใกล้จะปลดปล่อยเต็มที่ ความเร็วในการเข้าออกเพิ่มขึ้นจนแบคฮยอนยกสะโพกขึ้นอย่างห้ามไม่ได้



อืม...แบค...เร็วๆอีกนิด...อื้มคยองซูที่เริ่มจะทนไม่ไหวเพราะการใช้ปากที่ดูมีประสบการณ์อย่างน่าเหลือเชื่อของร่างบางเล่นเอาเขาอยากจะเป็นบ้าตาย สะโพกน้อยก็กระทุ้งเข้าปากเรียวเพื่อลดอาการเสียวส่านลงบ้าง



ทำไมตอดดีแบบนี้ อืม...เซฮุนที่เร่งมือที่ชักเข้าชักออกในช่องทางด้านหลังก็แทบกับขยับนิ้วไม่ได้เพราะแรงตอดรัดที่มีเพิ่มมากขึ้น



อื้มๆ....อ่าส์ๆๆ...แบคๆๆ...ซีดดดคยองซูที่ทนไม่ไหวก็เร่งสะโพกตัวเองแรงๆพร้อมกับปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเต็มปากบาง แล้วจับหัวมนให้รูดน้ำของเขาออกให้หมด



อ๊ะๆ...อื้อๆๆ...ซะเซฮุน...จงอิน....แบคไม่ไหวแล้ว....อ๊ะๆๆๆๆ...อาสสส์แบคฮยอนที่ได้รับการปรนเปรอก็ทนไม่ไหวเกร็งกระตุก จงอินที่ได้รับน้ำรักของร่างบอกก็กลืนมันลงไปอย่างไม่รังเกียจพอๆกับเซฮุนที่ถอนมือออกแล้วใช้แก่นกายใหญ่ค่อยๆเสียบเข้าไปแทน



อ่า...เซฮุนที่เข้ามาได้ทั้งลำก็ต้องร้องครางออกมาเพราะการตอดรัวๆและแรงบีบรักนั่นแทบทำเอาเขาจะแตกซะเดี๋ยวนั้น



อ๊ะ...เซฮุน...แบค...อื้อ...แบคเสียว...อ่าแบคฮยอนครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูยั่วยวนกว่าเดิมอีก เพราะเซฮุนเริ่มขยับแก่นกายตัวเองอย่างช้าๆแต่เน้นๆ แถมยังโดนจุดเสียวของเขาอีก




ชานยอลที่เห็นแบบนั้นก็ยกตัวขึ้นให้แก่นกายตัวเองอยู่ระดับปากบางบ้าง พอๆกับคยองซูที่เพิ่งได้รับการปรนเปรอไปก็อยากจะปรนเปรอให้อีกคนบ้างก็เคลื่อนตัวเข้าหาแก่นกายเล็กที่เริ่มแข็งขืนอีกครั้ง



                จงอินที่เห็นยอดดอกแข็งขึ้นล่อตาล่อใจก็ก้มลงใช้ลิ้นตวัดไปมาสลับสองข้างจนตอนนี้ร่างกายแบคฮยอนนั้นเปียกไปหมดทั้งน้ำลายและน้ำรัก




                แบคฮยอนถูกชานยอลจับหัวตัวเองให้หันมาหาแก่นกายของตัวเองที่กำลังต้องการ แบคฮยอนเองก็รู้หน้าที่ครอบครองแก่นกายใหญ่นั่นไว้ด้วยปากทั้งหมดแล้วดูดดุนเข้าอย่างแรงจนชานยอลก็เงยหน้าซูดปากอย่างเสียวซ่าน



ซีดดด...อื้มมม...ทำไมเก่งขึ้นแบบนี้ล่ะ...แบค...อ่า...



อา...อื้มมมเซฮุนเองก็เริ่มรัวสะโพกให้เร็วขึ้นตามอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย แรงซอดแทรกด้านล่างส่งผลให้ร่างบางสั่นกระเพื่อมไปทั้งร่างแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับอีกสามคนที่กำลังหาความสุข



                แรงสวาททำให้ห้องนี้ร้อนเป็นไฟ แอร์ที่เปิดเหมือนขั้วโลกเหนือก็ยังทำให้แต่ล่ะคนแข่งกันเหงื่อออกไปตามๆกัน ใบหน้าที่ดูบิดเบี้ยวที่ดูทรมานนั่นแต่ใครจะรู้ว่าตอนนี้ความสุขกำลังเติมเต็มพวกเขาทั้งตัวและหัวใจ



                ผ่านไปเซฮุนก็ปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางหลังของร่างบางก็ถอดถอนแก่นกายตัวเองออกแล้วเปลี่ยนเป็นนอนข้างๆพร้อมกับพรมจูบไปทั่วร่างบางอย่างหิวสวาท


อื้มมม แน่นมาก...อ่า...


อ๊ะ...



                ช่องทางหลังของแบคฮยอนถูกใช้งานอีกครั้งด้วยแก่นกายของจงอินที่สอดแทรกเข้าไปที่เดียวมิดลำเล่นเอาแบคฮยอนถึงกับเผลอกัดเบาๆที่แก่นกายชานยอล ชานยอลเองที่ได้รับแรงกัดกลับไม่เจ็บแต่อย่างใดกับรู้สึกเสียวซ่านกว่าเดิม



โอวว แบค...เสียวมาก...จะไม่ไหวอยู่แล้ว



                เสียงครางที่สลับกันไปของพี่น้องและเมียตัวน้อยดังก้องไปทั่วห้อง เช่นเดียวกับช่องทางหลังของร่างบางที่ถูกสลับแก่นกายหาความสุขจนน้ำรักนั้นปนกันมั่วไปหมดไม่รู้ของใครแต่ของใคร ปากบางเองก็เช่นกันที่กลืนน้ำรักของทุกคนจนรวมกันกลายเป็นหนึ่งเดียวไปหมด



อาสสส์ เยี่ยมมาก นี่ขนาดรูนี่ใช้หลายรอบแล้วนะ...อ้าๆชานยอลที่กำลังกระแทกแก่นกายเน้นๆก็อดหยอกล้อร่างบางที่กำลังใช้ปากปรนเปรอเซฮุนสลับกับคราง



อ๊ะๆ ชานยอล...อื้ม...


แบคฮยอนฉันใส่ด้วยได้ไหมคยองซูที่กำลังหยอกล้อกับยอดดอกก็พูดขึ้นพลางใช้ลิ้นเลียไปทั้ว



เข้ามา เอาเข้ามาเลย...อืมมมจบคำนั้น แบคฮยอนก็ถูกชานยอลจับให้อยู่ในท่าคว่ำลงโดยที่คยองซูอยู่ด้านล่าง กายแกร่งของชานยอลเองก็ยังไม่ได้ถอนออกไปพร้อมกับแก่นกายของคยองซูที่ค่อยกดแทรกเข้าไปเบาๆ เมื่อเข้าไปได้หมดความรัดแน่นก็เพิ่มขึ้นอย่างเท่าตัวจนทั้งคนที่ถูกเสียบกับคนที่เสียบเล่นเอาแทบปลดปล่อยออกมา



อืมมม แน่นมาก...ชานยอลหลับตาแน่นครางในลำคออย่างพอใจ



ซีดดด...เยี่ยมมากเลยแบคฮยอน...คยองซูเองที่เริ่มขยับเขยื้อนแก่นกายก็ซูดปากด้วยความเสียว



อ๊ะๆ...ชานยอล...อ้า...คยอง...อื้ม...ซู...แรงๆ...แบคอยากได้แรงๆแบคฮยอนที่กำลังใช้มือปรนเปรอให้จงอินก็ครางออกมาตามความต้องการ



จัดให้ครับ...อาสสสส์....อื้มๆๆ...สุด...ยอด


อื้มมม...อ่าๆๆๆ...เยี่ยม...ที่สุด



             ชานยอลและคยองซูต่างเร่งแก่นกายกระแทกเข้าช่องทางสีหวานอย่างไม่มีประนีประนอม อักกระแทรกเข้ารัวๆ แก่นกายทั้งสองที่เสียดสีกันในภายร่างบางพร้อมกับแรงตอดรัดนั่นเล่นเอาเสียวสะท้านไปทั้งร่าง



แบค...อย่าหยุดอมเซฮุนเชยหน้าหวานขึ้นให้ปากบางครอบครองแก่นกายตัวเองอีกครั้งแล้วกดสะโพกเข้าปากอย่างเร็วๆด้วยความเสียว




อืม...ชักเร็วๆแบคฮยอน...อ่า...จงอินที่ชักแก่นกายเล็กของแบคฮยอนสลับกับมือเรียวที่ชักแก่นกายของตัวเองก็ร้องบอกเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝันเต็มแล้ว



                ความสุขที่ทั้งห้าใช้ร่วมกันในเวลานี้ ทำให้เกือบลืมคิดไปว่า ถ้าน้ำรักของพวกเขาอัดใส่ร่างบางมากขนาดนี้ สามารถทำให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตได้เหมือนกัน และเพราะยาที่แบคฮยอนกินเข้าไปชื่อมันก็บอกอยู่ว่าเป็นยาพิเศษแน่นอนว่าส่วนผสมที่พิเศษก็มักทำให้เกิดสิ่งที่พิเศษได้




                ทั้งคืนเสียงครางกระเส่าก็ยังคงดังลั่นไปทั่ว พร้อมกับความสุขที่มีมากมายเต็มทั่วห้อง กว่าจะได้พักผ่อนก็เล่นกันยันตะวันที่ลาลับขอบฟ้ากลับมาทักทายอีกครั้ง แน่นอนว่าทั้งตัวเองแบคฮยอนจากสีขาวน้ำนมกลายเป็นสีแดงห่อเลือดจนน่ากลัว พอๆกับช่องทางด้านหลังที่บวมช้ำแดงจนน่าอักแสบ ปากบางที่ใช้งานมาก็บวมแดงไม่ต่างกัน




ยอมรับเลยว่าแบคฮยอนมีความสุขและยอมรับอีกเช่นกันว่าหลังจากมีความสุข โครตเจ็บปวดร่างกายเลย...






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น